Về Tuổi Trẻ online

Thế giới di động khai trương siêu thị thứ 43 tại Long Thành

Thông tin dịch vụ - Thị trường bán lẻ hàng laptop- điện thoại di động đang ngày càng cạnh tranh gay gắt. Đặc biệt khi các nhà mạng cũng bắt đầu tham gia mạnh mẽ hơn vào việc phân phối sản phẩm điện thoại di động đến tận tay người tiêu dùng thì để tồn tại được trên thị trường, các nhà bán lẻ phải tìm cho mình hướng đi riêng.

Giữa năm 2009, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã đưa ra con số khiến nhiều cửa hàng bán lẻ hàng điện tử, viễn thông của Việt Nam phải giật mình: Chỉ còn 20% các cửa hàng điện tử, hàng công nghệ thông tin nhỏ lẻ trụ lại được khi Việt Nam chính thức mở cửa thị trường bán lẻ. Thế nhưng, việc các cửa hàng nhỏ lẻ hiện nay đang dần bị mất thị phần bởi các đối thủ trong nước lại xảy ra nhanh hơn.Nếu như cách đây vài ba năm, khi chọn mua một chiếc điện thoại di động, ngoài một số địa chỉ cửa hàng lớn trưng bày sản phẩm của chính hãng như Samsung, Nokia, Motorola… thì người dùng vẫn hay lựa chọn các cửa hàng bán nhỏ lẻ thì nay tâm lý ấy hầu như đã thay đổi và chỉ có những cửa hàng lớn, những siêu thị chuyên về điện thoại di động, laptop… mới thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Sự thay đổi về tâm lý tiêu dùng đó đã dẫn đến một số tên tuổi đã và  đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bán lẻ như Thế giới di động, … Các siêu thị điện thoại, điện máy có điểm mạnh là diện tích lớn, sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, thương hiệu cùng với các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mại tốt đã thu hút được lượng lớn người tiêu dùng. Các siêu thị này cũng góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành bán lẻ Việt Nam nói chung theo một xu hướng hiện đại hơn.

Theo ông Đinh Anh Huân  – Giám đốc kinh doanh CTCP Thế giới di động – với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong việc phân phối lẻ sản phẩm ĐTDĐ, laptop trên thị trường hiện nay, thì việc tạo ra những nét riêng cho mình là rất quan trọng. Ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo hay những chương trình ưu đãi thiết thực, công ty còn luôn mở rộng hệ thống phân phối đến các tỉnh thành trên cả nước.

Mục tiêu mà  Thế giới di động đưa ra là nâng lên 62 siêu thị  và xuất hiện trên 30 tỉnh/thành phố vào cuối năm 2010 này. Đây là một mục tiêu khá táo bạo vì tính đến thời điểm hiện tại, Thế giới di động mới có 43 siêu thị sau khi vừa khai trương thêm siêu thị mới nhất tại Tổ 2, Khu Phước Hải, Thị trấn Long Thành, Long Thành, Đồng Nai vào ngày 19.3 vừa qua. Việc khai trương hàng loạt siêu thị mới sắp tới cũng là một bước khẳng định hướng đi của Thế giới di động là đúng và cam kết phục vụ người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi với sự tiện lợi nhất.

Song song với việc mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ, hệ thống siêu thị của Thế Giới Di Động còn thu hút khách hàng bởi những chương trình ưu đãi thiết thực. Nhân dịp khai trương siêu thị mới thứ 43 tại Long Thành, Đồng Nai vừa qua, hệ thống siêu thị này áp dụng chương trình khuyến mãi cực hot và khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng 4 Tivi LCD Samsung 32inch. Chương trình được áp dụng từ ngày 25/03/2010 đến hết ngày 17-4-2010. Bên cạnh đó, khách mua hàng tại siêu thị sẽ được nhận quà tặng ngay có giá trị như Máy massage chân, máy massage tay, ly sứ cao cấp cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Chưa hết, khách mua điện thoại tại siêu thị Thế Giới di động Long Thành còn được giảm giá cực sốc các sản phẩm đến 49%.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 1900 561 292 hoặc truy cập website www.thegioididong.com.

PV

Trải nghiệm LG G3, smartphone màn hình Quad HD

TTO - LG G3 hấp dẫn không đến từ màn hình Quad HD cao cấp, mà xuất phát từ những chi tiết nhỏ. Cùng...

Máy tính đa năng đế xoay chiều

TTO - Dòng máy tính để bàn tất cả-trong-một (all-in-one) vừa có thêm một đại diện mới, Lenovo...